14/6/10

Một cách quảng bá Blog rất là "vui tính"


mot-cach-quang-ba-blog-vui-tinh-www.ngayngo9x.info

Hi ! Điều này rất tuyệt và thú vị. Có thể các bạn thường tranh thủ quảng bá blog của mình bằng cách đặt status Y!M hay tweet lên Twitter...Nhiều khi những cách này không được khả thi cho lắm. Vả lại chúng không có chút thú vị. Và mình sẽ giới thiệu cho bạn một cách rất hay. Các bạn có biết dịch vụ "Talk to strangers" ? Một cách khá tự nhiên để bạn thu được một lượng traffic lớn nhằm "tăng rank"(tạm thời) hoặc đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

"Talk to strangers", đối thoại với những người lạ. Hệ thống sẽ chọn ngẩu nhiên cho bạn "chatting" với một người lạ và dĩ nhiên người đó sẽ không biết bạn, bạn cũng không biết họ. Và bạn củng không phải đăng ký. Vì thế bạn có thể "quảng cáo blog" miễn phí mà không bị phàn nàn gì. Đây là một số dịch vụ nổi tiếng http://omegle.com/, http://yakkah.com/Default.aspx ....Việt Nam củng có http://soo.vn nhưng tệ lắm.

Nếu bạn không biết tiếng anh. Đây là một gợi ý khi bắt đầu lời thoại:

"Hello, I'm a blogger, i'm marketing for my blog...please to www.ngayngo9x.info"

Hoặc bạn có thể để shock hơn là: "Hello ! Try to blog sex....www.ngayngo9x.info"

Dù sao đây chỉ là một cách rất zui. Cảm giác củng thú vị đó. Điều đặc biệt là chúng ta kết nối rất nhanh, đến nổi "theo từng giây" và hiệu suất lấy traffic củng khá là cao. Ví dụ 1 phút các bạn sẽ nhận được 10->50 traffic sau lời chào mời đầy hấp dẫn như trên. Hãy thử đi nhé chỉ cho vui thôi ! Có thể bạn phát cười vì "phản hồi" từ bạn chat đấy ! Dại gì không thử ! Nếu bạn không thích quảng bá blog thì hãy thử "tám" với họ cho zui, củng được chứ nhỉ ?
Ngây Ngô

Tái nạm: Hi ! Sau mấy ngày đăng bổng nhiên thấy được nhiều "biến thể" từ cách này rất là lợi hại. Ví dụ lên Room chat như của Yahoo chẳng hạn quăng đại cái link lên củng có thể thu được traffic. Ngoài ra củng thu được khách hàng tìm năng đó chứ. Cách này xem có vẻ hiệu quả hơn SEO chứ nhỉ. Có cái hơi mệt với có thể bị "tác dụng phụ", nhưng lợi ích từ nó thì "ăn đứt" tác dụng phụ ^_^

15 nhận xét:

  1. Phải thử mới được dù sao thỉ marketing rất quan trọng mà

    Trả lờiXóa
  2. @Nutatu: Đúng rùi thử xong báo kết quả nhé ^_^

    Trả lờiXóa
  3. Cũng là một cái hay, mọt công đôi việc, chẳng may gặp cao thủ chỉ giáo cho vài chiêu mới lạ khác trên YM hoặc TvW thì còn gì bằng

    Trả lờiXóa
  4. Thực ra cái này không phải mới lạ mà là em mới nghĩ ra ^^!. Từ cách này cũng có nhiều biến thể chứ nhỉ. Ví dụ như lên mấy cái RooM chat của Yahoo ! quăng đại cái link lên cũng thu được "Traffic"...nó chỉ mang tính tạm thời thôi nhưng đôi khi lại được khách hàng tiềm năng không thua gì SEO.

    Trả lờiXóa
  5. Ha ha ! Cái alexa của tui nó lên hạng "vù vù" rùi kìa. Nhấn vô xem traffic Việt Nam thì tăng vài ngàn, cái thế giới thì vài trăm ngàn...chẵng lẽ linh dữ dzậy ta ^_^

    Trả lờiXóa
  6. kaka. Qua thăm bác đây. Cách này thì hấp dẫn nhưng "chơi" nhiều thì hấp hối =)). Qua marketing mà có vụ *** thì đảm bảo đông khách ^^!

    Trả lờiXóa
  7. @vtd93: như tiêu chí anh nói từ đầu mà em "Một cách quảng bá blog rất là vui tính ". Với lại anh có nói là "xài" cho vui thôi, nhiều khi em quảng cáo là "***" coi chừng bị "hỏi thăm sức khỏe" đóa. Dù cách nào đi nữa nội dung là "cái hồn" của blog, cho là em giới thiệu được nhiều khách nhưng em không thể giữ chân được họ thì củng như không. Chúc blog em phát triển và tìm được hướng đi tốt nhé !

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn anh nhiều. Dạo này trời lúc nóng lúc lạnh nên em cũng "spam" thất thường lắm. Anh cẩn thận đó =))

    Trả lờiXóa
  9. Em comment thì anh rất vui, nhưng anh thích những comment có tính chất "đóng góp, xây dựng" hay nói lên "quan điểm của mình", nếu pha một chút dí dỏm thì còn gì bằng...em nên cân nhấc nhé. Thân !

    Trả lờiXóa
  10. Theo mình bnaj nên để thẳng luôn khung comment ngay bên dưới bài viết cho dễ nhận xét

    Trả lờiXóa
  11. Do khung comment với Template này bị lỗi nên mình không dùng. Mà mình nghĩ đễ dòng text là "Đăng một nhận xét" và "Leave a response" chắc sẽ không khó khăn gì cho người đọc !

    Trả lờiXóa
  12. Cách này trước đây mình cũng có thử. Nhưng từ ngày làm WP thì ko thử nữa. Site mới làm được hơn 2 tháng và rank alexa hiện tại là 750k chẳng hiểu sao lại cao thế nữa :D

    Trả lờiXóa
  13. @Hải Triều: WP SEO tốt hơn blogspot. Cũng có thể do bạn pro hehe, còn mình thì ngấp ngé hơn 3 triệu ^_^

    Trả lờiXóa
  14. @Hải Triều:Ui thì ra anh Triều cũng qua đây rồi à.Hic.
    @Ngây Ngô:Bài viết này thật tuyệt,Dùng để học thêm tiếng anh thì tốt.Mình cũng theo bạn đi spam thử.Hic.Họ bảo no,thanks.Nghe mà thấy ngại,Nói chuyện được tí thì thui.Cái này nhanh ha.Mình nghĩ nếu áp dụng để học tiếng anh thì rất tuyệt

    Trả lờiXóa