10/8/10

Javier Hernadez ghi bàn không may mắn

javier-hernandez-ghi-ban-khong-may-man

 Sau khi MU thắng Chelsea 3-1, nghe giang hồ đồn đại rằng bàn thắng thứ 2 của MU do Javier Hernandez ghi bàn là "ăn rùa". Hầu như kể cả anti-Mu, fan Mu hay những kẻ trung lập đều đồng ý với ý kiến đó. Riêng tui đây cho rằng bàn thắng đó không hề ăn may...ngược lại còn xui nữa. Lý do tại sao thì đọc tiếp nhé.

 Nếu ai đã theo dõi trận đấu đó, thì có thể tận mắt thấy bàn thắng ấy. Diễn biến bàn thắng như sau, Javier nhận được đường truyền như đặt chân từ đồng đội, anh ấy tung cú sút...bằng chân phải. Lúc này anh ở vào tình thế không thể nào tốt hơn, một mình đối mặt với khung thành không can thiệp của thủ môn. Nhưng thật không may cú sút văng vô "mồm" của anh và bay vào lưới.

 Nếu như các bạn có xem bình luận sau trận đấu, hay những bình luận trên các diễn đàn và trang báo điện tử thì có thể các bạn sẽ thấy mọi người đồng tình rằng pha bóng này "sút vô lưới dễ hơn sút ra ngoài". Điều này chứng tỏ rằng pha bóng này không thể không vô...đúng không ? Đúng vậy, nếu đổi lại một cầu thủ nghiệp dư còn đá vô nữa huống chi. Vì thế tất cả điều này chứng minh bàn thắng này không may mắn. Vì một bàn thắng dễ dàng và biết chắc sẽ vô mà..."vô" thì làm sao gọi là may mắn. 


 Nếu nói một hướng khác thì còn có thể nói bàn thắng này vô cùng xui xẻo với Javier Hernandez. Vì một cú sút vô lưới dễ hơn mà bóng đập vào "mồm"...đau thấy mồ. Thử hỏi thế có phải gọi là "xui xẻo" được hem ?

Ngây Ngô

5 nhận xét:

  1. Bàn thắng đấy mình nghĩ là kiểu sau cũng vào, chẳng qua cách ghi bàn đặc biệt thôi.MU ghi thêm chục quả thế nữa chắc thành thần mất =))

    Trả lờiXóa
  2. @sonmanutd: nghe tên đủ biết sặc mùi fan-MU rùi. Bắt tay nào ^_^

    Trả lờiXóa
  3. Mong hôm này mu của 2 bác thua. :-"

    Trả lờiXóa
  4. Hài hước đúng hơn là may mắn :D

    Trả lờiXóa
  5. Đúng thế, "bố" này một mình một bóng chỉ cần chạm " có định hướng" là bóng vào gol vì thủ môn lỡ trớn rồi, khung thành trống thế mà "bố" làm quả rõ mạnh vọt tướng lên... may (hoặc xui" ăn vào mồm thế là vào ... lưới.

    Trả lờiXóa