Sau đây là giao diện của trang chủ http://www.goonline.vn/ :
Thoạt nhìn quá nhiều bất tiện. Nhìn cái giao diện này người dùng mới sẽ rất choáng. Nhất là cái dàn "Các dịch vụ chính". Hông biết "click vào đâu" để xem Mà click vào "dịch vụ chính" thì có "đăng nhập" được đâu mà... Thôi click tạm cái tin tức coi zậy =)), . Còn cái vụ lấy lại mật khẩu. Do lúc trước tạo tài khoản chơi game lung tung. Chỉ nhớ được cái email còn cái tên đăng nhập thì "bó tay". Đảm bảo sẽ rất nhiều người bị trường hợp này. Có lẽ "Mạng xã hội của chính phủ" phải gây rắc lung tung như "giấy tờ hành chính" bên ngoài mới phù hợp. Phong cách chính yếu là "rắc rối" và "Non-useful"...
Thiết nghĩ dáng dấp của một mạng xã hội lớn không cần thiết phải "direct" dữ liệu từ các tài khoản trước ở các dịch vụ khác. Chắc có lẽ sợ không đủ người dùng nên làm vậy chăng ? Bước phóng ban đầu đã thấy là "tự mình không thấy mình đủ sức rồi" lấy gì mà...He he thôi chê nhiêu đủ rồi "click bỏ trang http://goonline.vn" lướt net tiếp =)). Chờ khi nào cho đăng nhập "thoáng" hơn nữa thì vào.
Dù gì mình là người Việt mà >"<. Người Việt dùng hàng Việt nào(tội nghiệp Zingme không có được trợ giúp của chính phủ như GoOnline). Ủng hộ mạng xã hội Việt Nam hết mình...ủng hộ chính phủ....Yeah !
Ngây Ngô
Trên thế giới ảo, giới blogger rất dị ứng và không mặn mà với những gì liên quan tới nhà nước, kiểm soát thông tin.
Trả lờiXóa@Tranhung09: Mình ở Việt Nam làm gì phải có chính phủ đằng sau mới lợi thế. Như VTC nè ngày càng phát triển ^_^
Trả lờiXóa