1/10/10

[HOT] Tặng 10 domain miễn phí nhanh chân kẻo hết ! Click nhanh nào !!!!!



Chúc mừng các bạn khi là những người đầu tiên có cơ hội sở hữu một tên miền quốc tế cho riêng mình(.com, ,net, .org,...). Còn chần chừ gì nữa không click vào link bên dưới mình cho. Thực ra tui không phải là người tặng nhưng được sự tính nhiệm của "chủ xị" nên được quyền share thông tin tại bài viết này. Và link tại đây http://bit.ly/9QYPEh

Đừng vội click vào hãy nghe tui giới thiệu một chút về BLOG của chủ xị. Đây là blog viết về blogging, MMO, SEO và các bài viết về thủ thuật. Nếu nói về là một blog thì không đủ. Phải nói rằng là một blog khá nổi tiếng trong cộng đồng SEO, MMO và thủ thuật. Thật không quá đáng khi có hàng ngàn lượng truy cập trong 1 ngày và vài chục hết hơn cả trăm comment trong một bài viết.

Điều đặc biệt bạn cần biết rằng: Blog Minh Mèo luôn có các chương trình tặng quà và coupon cho người đọc. Nếu bạn không muốn sở hữu 1 tên miền quốc tế cực đẹp, nếu bạn không muốn nhận được những phần quà có giá trị thì đừng đến với Minh Mèo' s blog.

Thực sự viết tui viết bài này với mục đích chính là "tri ân" anh Minh đã share Domain: ngayngo9x.info cho mình. Tuy nhiên nếu được thì mình cũng nhận được phần quà từ anh ấy. Còn bạn thì sao...???
Ngây Ngô

3 nhận xét:

  1. Biết ngay mà ;)). mình cũng đăng kí rồi hy vọng sẽ là người may mắn

    Trả lờiXóa
  2. "Tín nhiệm" bạn ơi, không phải chính nhiệm

    Trả lờiXóa
  3. @Tip4PC: Thanks Tip4PC để mình sữa lại ^_^

    Trả lờiXóa